Categories > TV > 10th Kingdom

Phú Quốc và cơn sốt hình thức condotel nghỉ dưỡng

by Payne07McKinnon 0 reviews

Marina Phú Quốc Là 1 huyện đảo du lịch quyến rũ vang danh hàng đầu tại nước ta thế nên sự mọc lên của rất nhiều những loại hình hotel, resort nghỉ dưỡ

Category: 10th Kingdom - Rating: PG-13 - Genres: Erotica - Warnings: [!!!] - Published: 2017-06-25 - 849 words

0Unrated
Marina Phú Quốc Là 1 huyện đảo du lịch quyến rũ vang danh hàng đầu tại nước ta thế nên sự mọc lên của rất nhiều những loại hình hotel, resort nghỉ dưỡng ở Phú Quốc là một điều hiển nhiên. Và lúc đất nước ngày càng hội nhập, lĩnh vực du lịch được quan tâm chú ý nhiều hơn thì các dòng sản phẩm bất động sản ở Phú Quốc cũng trở nên phong phú hơn, cập nhật những xu hướng mới trên toàn cầu, nhất là ở đây bài viết này muốn nói đến đó chính là xu thế căn hộ khách sạn tiêu biểu như InterContinental Phu Quoc .

Để phục vụ tốt hơn cho yêu cầu của du khách lúc tới với Phú Quốc cũng như có được lợi nhuận khủng từ mô hình kinh doanh đẳng cấp này, các nhà đầu tư lớn trên cả nước đã đổ về Phú Quốc để xây dựng lên hàng loạt các công trình condotel nghỉ dưỡng trang trọng nổi bật, mang tiêu chuẩn thế giới. Có thể nói dòng sản phẩm này hiện tại đang thực sự bùng nổ và tạo thành cơn sốt đầu tư mãnh liệt ở Phú Quốc.
Trong giai đoạn ngắn, hàng loạt những công trình BĐS nghỉ dưỡng được ra mắt. Riêng tại Phú Quốc Vingroup đã đổ vô 9.000 tỉ đồng để xây dựng những dự án Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Villas Phú Quốc, Khu vườn bách thú hoang dã Safari, sân golf… Kế đó Sun Group cũng được cấp phép đầu tư vô đảo Ngọc với tổng số vốn đăng ký trên 8.600 tỉ đồng với những công trình khu resort J.W Mariott, Ritz-Carlton Resort & Spa, Premier Village Phú Quốc Resort, The Sebel, Công trình cáp treo dài nhất thế giới và quần thể Khu vui chơi biển Hòn Thơm… Tiếp sau đó là nhà đầu tư Milton với số vốn 5.000 tỉ đồng, BIM Group với 1.267 tỉ đồng và CEO Group 1.258 tỉ đồng là dự án Marina Phú Quốc …
Đại diện công ty Sun Group chia sẻ, đang tiến hành “săn” những site đất có vị thế đắc địa để phát triển các dự án BĐS resort quy mô lớn. “Ở Phú Quốc chúng tôi đang phát triển condotel địa thế sát mặt biển trong tổ hợp Khu resort tầm cỡ, mật độ xây dựng chỉ 30% trên toàn bộ S xây dựng, 70% S còn lại dành cho mảng xanh và các tiện nghi 5 sao”, vị đại diện này chia sẻ. Theo đó, để thu hút nhà đầu tư mua công ty này đã gia tăng đảm bảo tỉ lệ lợi tức 9% trong 9 năm và chính sách trao đổi kỳ nghỉ với 135 đêm trong 9 năm.
Không chỉ với dự án của Sun Group, một vài doanh nghiệp bất động sản cũng đang nhìn thấy xu thế này. Nổi bật nhất có khả năng nhắc đến ở đây là BIM Group với dự án bất động sản Condotel Intercontinental Phú Quốc, đây là dự án được nhận xét hào nhoáng bậc nhất ở Bãi Trường và trực thuộc hệ thống quần thể Marina Phú Quốc. Condotel Intercontinental Phú Quốc phát triển tầm 115 condotel với cấu trúc hút mắt, cơ sở vật chất cao cấp cùng khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ chắc rằng sẽ là 1 chỗ thu hút rất nhiều du khách trong tương lai. Không chỉ thế khi đầu tư vào dự án Condotel Intercontinental Phú Quốc, chủ sở hữu sẽ nhận được khá nhiều bảo đảm về lợi nhuận cực cao.
Sign up to rate and review this story