Categories > Original > Drama

Nhét túi những món quà sinh nhật khiến chị gái thích ngất ngây

by QuaTangABC4 0 reviews

I use this blog for understanding Chị gái được xem như người mẹ

Category: Drama - Rating: R - Genres: Erotica - Warnings: [R] - Published: 2018-03-19 - 752 words

0Unrated

Chị gái được xem như người mẹ thứ hai trong gia đình bởi người chị ấy luôn là người chăm sóc, thương yêu các em khi cha mẹ vắng nhà. Vì vậy, ngày đặc biệt này của chị bạn đừng quên thể hiện tình yêu thương của mình với chị bằng những món quà ý nghĩa và những lời chúc chân thành.



Nếu bạn còn khó khăn, hãy cùng tham khảo một vài món quà tặng sinh nhật chị gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! Chắc hẳn đây sẽ là những ý tưởng tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Hoa tươi, hoa hồng bất tử

Bật mí đầu tiên và dễ dàng nhất dành cho bạn đó chính là những bông hoa tươi thắm. Hoa tươi không chỉ dễ chọn mà còn dễ tặng. Bạn có thể chọn một bó hoa tươi tặng sinh nhật chị gái năm nay. Đừng ngại chọn những màu hoa mà chị bạn yêu thích nhất nhé.


Ngoài ra,hiện nay trên thị trường còn có những mẫu hoa hồng bất tử đẹp – đặc biệt rất thích hợp để bạn tặng chị gái của mình. Loài hoa độc đáo này không chỉ có thể lưu giữ được rất lâu mà còn có thể in tên, lời chúc, lời nhắn nhủ lên sản phẩm thay lời yêu thương gửi đến chị. Liên hệ hotline: 0903.621.374 – 0934.197.108 để được tư vấn thêm.

Gối ôm

Bên cạnh hoa tươi, hoa hồng bất tử bạn cũng có thể nghĩ tới những chiếc gối ốm có ghi lại ảnh của hai người hoặc ảnh của cả gia đình để tặng chị. Món quà độc đáo này được rất nhiều bạn dành tặng chị gái mình. Bạn cũng có thể in những dòng chữ tình cảm trên gối như: “Em yêu chị”, “Chúc chị sinh nhật vui vẻ”,… Chúng tôi tin rằng, khi nhìn thấy hình ảnh, lời chúc,lời nhắn nhủ này, chị gái bạn sẽ vô cùng vui và cảm động.


Những món đồ thời trang

Tặng quà sinh nhật là những món đồ thời trang cho chị gái có lẽ khá dễ đối với mỗi chúng ta bởi bạn có thể dễ dàng biết được số kích cỡ, yêu thích về màu sắc, phong cách của chị.
Bạn có thể tặng quần áo, giày, chân váy, áo khoác,…cho chị gái yêu quý của mình.


Ngoài ra, túi xách và ví là hai món đồ thời trang tuyệt vời mà bạn cũng có thể nghĩ tới bởi đối với phái nữ đây là món đồ rất cần thiết. Một bộ mỹ phẩm, chai nước hoa, trang sức,…cũng là những món đồ không bao giờ thừa trong tủ đồ của chị em gái. Nếu có rủng rỉnh kinh phí bạn có thể chọn những món đồ với giá cao hơn, còn ngược lại thì đơn giản là một chiếc vòng tay hợp phong cách vintage cũng khiến chị gái mê tít.
Sign up to rate and review this story