Categories > Comics > Calvin and Hobbes

Căn Hộ One Verandah là hình ảnh của các trái bóng tròn lăn tăn tại mặt sông Sài Gòn thơ mộng

by duanq2thelancers 0 reviews

Hi there and welcome. Sự ấn tượng từ kiến trúc những căn hộ On

Category: Calvin and Hobbes - Rating: PG - Genres: Humor - Warnings: [X] - Published: 2017-12-07 - 1742 words

0Unrated
Sự ấn tượng từ kiến trúc những căn hộ One Verandah

One Verandah MapleTree là công trình sống có nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm đều tạo nên một số sức hút ấn tượng đối mang công chúng. đặc trưng trong đó là sự xuất hiện của các sản phẩm chung cư, đó loại hình sản phẩm với nhiều sức hút và hướng tới được nhiều quý khách nhất trong dự án. một vài yếu tố tạo nên sức hút của chung cư cao tầng Căn Hộ One Verandah đấy chính là sự đầu tư vào không gian Tổng thể đến kiến trúc từng căn hộ.

Mặt bằng thiết kế chung cư Dự Án One Verandah

Dự Án One Verandah được thi công với nhiều tòa chung cư cao tầng, mỗi tòa được thiết kế theo mô hình chữ “L”. đây là một loại hình thiết kế không còn xa lạ đối với một số dự án nhà đất, bởi nó mang thể phô diễn hết được một số lợi thế mà thiên nhiên đã ban tặng cho dự án. một số căn hộ tại đó được tạo dựng từ nhiều loại hình căn hộ khác nhau. một vài căn hộ có qui mô từ 43m2 đến 94 m2 với số lượng phòng từ 1 đến 3 phòng ngủ. sở hữu số lượng phòng do đó, dự án sở hữu thể cung ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ độc thân đến hộ gia đình. Hơn thế nữa, để cư dân mang thể với thể trải nghiệm một cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Ngay từ khi kiến trúc, CDT đã cài đặt một vài tuyến phố truyền âm tường về internet, truyền hình, trục đường nước, tuyến đường điện. một số đường truyền này được kiến trúc âm tường vừa chắc chắn sự đi đến thuận tiện lại vừa đảm bảo tính mỹ quan cho những căn hộ chung cư One Verandah Quận 2.

thiết kế một số căn hộ One Verandah MapleTree

Sức hút của chung cư Căn Hộ One Verandah không thể không kể đến sự tinh tế trong những căn hộ thuộc dự án. một số căn hộ được đầu tư thiết bởi các thiết kế sư nổi tiếng trên thị trường BDS. Họ đã kỳ công tạo dựng nên một không gian cấp cao để trở nên nơi ổn định gia đình hoàn hảo của cư dân. Không chỉ vậy kể cả những kiến trúc nội thất cũng được chú trọng tỉ mỉ. tất cả tạo thành 1 thể thống nhất trong một vài căn hộ. Mục tiêu của gia chủ đấy là không chỉ đưa đến một không gian đẹp mà còn gây ra sự tiện nghi và tinh tế để mang thể toát lên được giá trị sống cho các gia chủ. đặc biệt Bên cạnh đó, phần ban công cũng được tối đa tổng diện tích và được các hướng view về những khu vực xanh của dự án. sở hữu sự đầu tư không giới hạn của tập đoàn MapleTree, cư dân căn hộ Căn Hộ One Verandah mang thể với một vài giây phút thư giãn bằng việc tự chăm sóc cho khu vườn nhỏ xinh của mình và tận hưởng không gian xanh viên mãn xung quanh dự án.

Từ sự tinh tế từ một số chi tiết nhỏ nhất đến Tổng quan đã cho thấy tâm huyết của CDT dành cho dự án One Verandah. Dự án này chắc chắn sẽ làm chao đảo cùng đồng nhà đất và là một trong các dự án đắt khách của thủ đô.

mang vị trí “độc tôn”, ven sông Sài Gòn, trong lòng quận 2.

Khu đất ở phường Thạnh Mỹ Lợi, dự án One Verandah đang trở nên tâm điểm chú tâm của cả giới chuyên môn cũng như một số nhà đầu tư. Và theo nguồn tin chính thức từ Sở quy hoạch và kiến trúc đô thị Hồ Chí Minh thì mảnh đất vàng này được quy hoạch tập trung để phát triển cao ốc văn phòng, nhà cao tầng và khu đô thị, nhằm mang lại 1 diện mạo mới, tân tiến hơn cho đô thị. Theo đấy, khu đất nhà máy đóng tàu Dự Án One Verandah sẽ được chuyển đổi thành khu trọng điểm phức hợp Sài Gòn – One Verandah Quận 2, sở hữu tính năng là trọng tâm tài chính, văn phòng, khách sạn cao cấp, trong đó có khu truyền thống lịch sử như xưởng đóng tàu One Verandah MapleTree, nhà lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng…

Dự án One Verandah trên mảnh đất vàng Căn Hộ One Verandah

Theo nguồn tin từ tập đoàn MapleTree – CĐT Dự án, khu đất vàng Căn Hộ One Verandah sẽ mang tên chính thức là “One Verandah ”. Dự án này sẽ được phát triển theo hướng tổ hợp đô thị sinh thái ven sông, bao gồm: căn hộ cao tầng, biệt thự, trung tâm mua sắm – dịch vụ, văn phòng, khách sạn, căn hộ dịch vụ. Còn theo phân tách của một số chuyên gia trong ngành kiến trúc thì với quy mô lớn (1,7 Hécta) cùng một số yếu tố ven sông, trong lòng quận 2 và đặc biệt là có mật độ xây dựng chỉ 18,6% thì Căn Hộ One Verandah mang thể được cho là dự án có một không 2 hiện nay.


Xét dưới góc độ chuyên môn, KTS Nguyễn Trường Lưu – Chủ tịch Hội kiến trúc sư TP.HCM nhận định về thành phố One Verandah Quận 2: “Đây là dự án được kiến trúc rất tương thích có quy hoạch chung và hạ tầng kỹ thuật thành thị của 1,7ha . Đồng thời phù hợp có phong cảnh sông nước, khu trọng tâm cũ và cũng là đối ứng tương thích về mặt cảnh quan kiến trúc với khu đô thị Thủ Thiêm”. Tầm vóc của dự án này còn được nâng lên tầm quốc tế lúc được giải đáp quy hoạch, kiến trúc bởi những đơn vị MapleTree – Đơn vị ghép cảnh sân vườn số 1 thế giới hướng dẫn thiết kế một vài tiện ích công viên cây xanh và quy hoạch giao thông bên trong. khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành trái tim mới của thành thị, sánh ngang mang một số KĐT sang trọng, tiên tiến của một vài nước trong khu vực cũng như trên địa cầu.

One Verandah Quận 2

One Verandah Quận 2 sánh ngang với một số KĐT ven sông sang trọng, hiện đại của những nước trên thế giới

có thể nói, mang rất nhiều ưu điểm, One Verandah MapleTree sẽ trở nên tổ hợp thành phố sinh thái ven sông duy nhất nằm trong lòng quận 2, mang đến cuộc sống hàng ngày sang trọng và đẳng cấp nhất từ trước tới nay. do đó, ngay khi tin tức về dự án này được hé lộ đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới nhà đất. Giới đầu tư chuyên nghiệp tin rằng đây sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” đem đến những quyền lợi đầu tư vững chắc cho họ trong tương lai.
Sign up to rate and review this story