Categories > Original > Drama

Ven sông như Căn Hộ One Verandah luôn hấp dẫn người mua nhờ ích lợi Đặc biệt của mình

by tuvanduanq2 0 reviews

Howdy and welcome. One Verandah MapleTree – điểm nhấn xanh

Category: Drama - Rating: PG - Genres: Horror - Warnings: [!!] - Published: 2017-12-07 - 1737 words

0Unrated
One Verandah MapleTree – điểm nhấn xanh quyến rũ của Sài Thành



Sau thành công của GĐ 1, One Verandah được CDT MapleTree triển khai với mục tiêu mang lại 1 môi trường sống xanh quyến rũ ngay giữa lòng Sài Thành. Dự án được bếu hòn ngọc xanh hiếm hoi giữa lòng thành phố được tạo nên bởi vị thế đắc địa trong khu vực phong cảnh xanh và thiết kế nội khu ấn tượng.



Căn Hộ One Verandah – lợi thế phong cảnh xanh

One Verandah là GĐ 2 của KĐT sinh thái Căn Hộ One Verandah với vị trí vàng nằm trong khu vực cảnh quan xanh ấn tượng. Dự án mang đi lại tiện lợi sông Sài Gòn và gần với Đảo Kim Cương và nhiều các con phố trung tâm của thành thị. vị trí của dự án nằm tách biệt hoàn toàn mang chốn ồn ào, khói bụi của cuộc sống thành thị bởi hệ thống kênh đào nhân tạo bao quanh toàn dự án.



cùng với quy hoạch của dự án được triển khai, khu vực phong cảnh bao quanh khách hàng thành phố còn có thêm sự xuất hiện của hồ điều hòa trọng tâm rộng tới hơn 12ha cộng công viên cây xanh rộng lớn gần 10ha. với lợi thế hiếm sở hữu này, dự án trở thành một trong các sản phẩm hiếm hoi trong trọng tâm đô thị mang đến không gian sống ngập tràn sắc xanh môi trường xung quanh, dường như không có sự náo nhiệt, bụi bặm của cuộc sống nhiều công việc nào mang thể xâm phạm vào được.

One Verandah MapleTree – thiết kế nội khu xanh

sở hữu quy mô thi công lên đến một,7ha, Dự Án One Verandah dành tới 60ha cho quy hoạch thảm thực vật và không gian mặt nước. Đồng thời, với mô hình của một thành phố ven sông thu nhỏ, dự án tạo nên một điểm nhấn xanh cực kỳ độc đáo mang sự xuất hiện cộng lúc của mặt hồ, kênh đào và công viên cây xanh – 3 yếu tố mà bất cứ quý quý khách nào cũng mong muốn được mang trong cuộc sống hiện đại.



Trong Tổng thể quy hoạch khu đô thị, mỗi sản phẩm của dự án còn hấp dẫn quý bạn mang hướng nhìn và tầm view đẹp hoàn hảo. Quý gia chủ sẽ được hưởng tất cả cuộc sống hiện đại gần gũi có môi trường xung quanh, thoáng đãng và mát mẻ bởi những cảnh quan xung quanh dự án đem lại. bởi vậy, nơi đấy thực sự thích hợp đối mang những người đang ao ước có 1 không gian sống sinh thái nguyên vẹn giữa lòng Sài Thành.



Ngoài ra, dự án One Verandah còn được CDT dụng tâm kiến trúc lồng ghép những khu vườn có âm hưởng đậm nét phương Tây tân tiến kết hợp mang nét Á đông đơn giản mà gần gũi. một vài khu vườn bốn mùa, hàng cây xanh rợp bóng hay một số thảm cỏ xanh mát chính là một vài cảnh quan bên trong được chủ đích xây dựng nhằm tạo nên không gian sống hiếm mang, hoàn toàn khác biệt mà chỉ với ở sản phẩm mang thương hiệu MapleTree mới kiến tạo nên được.




mang cuộc sống ngày dần hiện đại như ngày nay, xu hướng tìm đến một vài không gian sống xanh càng ngày càng được ưa chuộng. Và trong xu hướng đây, Căn Hộ One Verandah chắc chắn sẽ là 1 điểm đến không được bỏ qua của quý KH.

Chạm tới đỉnh cao đẳng cấp sở hữu dự án One Verandah MapleTree



Người Sài Thành luôn đề nghị rất khắt khe về 1 căn hộ để ở, vừa phải đẳng cấp, hiện đại nhưng cũng phải có sự sang trọng, biểu hiện được địa vị của gia chủ. đặc trưng, lúc bỏ tiền ra sở hữu một vài căn villa tại một số khu đô thị gắn mác đẳng cấp thì càng được chú tọng hơn. Nhưng sở hữu dự án One Verandah, 1 lần nữa CDT MapleTree đã chứng minh cho bạn thấy rằng một đỉnh cao về cấp cao vừa được thiết lập mà không một dự án nào có thể làm được.



một số kỷ lục được thiết lập tại One Verandah MapleTree

dự án Dự Án One Verandah được mệnh danh là khu đô thị sở hữu nhiều kỷ lục nhất trên thị trường BĐS. lần thứ nhất tại Việt Nam, sở hữu 1 dự án được bao cọc bởi một con sông tự nhiên lớn và 1 sông đào, tạo điều kiện cho việc giao thông và cung cấp đủ một số tiêu chí từ xưa của ông bà ta về 1 căn hộ đẳng cấp “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận cầu”.

Khía cạnh khác dự án còn là khu phức hợp 5 sao đem tới tới sự hiện địa, sang trọng với mô hình City Within City lần đầu được thi công tại Sài Thành, trở nên biểu tượng mới cho thành phố trẻ trong tương lai, nơi không chỉ với một số cư dân văn minh, cấp cao mà còn với sự sang trọng, tinh hoa căn hộ hạng sang.

tuyến phố mua sắm có 2 mặt phố thoáng đãng

Bên cạnh các căn villa đơn lập, song lập, lân cận, dự án được xây dựng tại 4 phân khu của dự án One Verandah MapleTree, nơi đó còn với một tuyến phố mua sắm nằm ngay giữa đại lộ Mai Chí Thọ – Phân khu nhộn nhịp, sối động nhất dự án mang một số loại hình chủ yếu là nhà phố One Verandah MapleTree .

nhà phố One Verandah sẽ là một nơi với thể kết hợp việc kinh doanh, buôn bán tầng 1 sở hữu việc sinh sống cho cả gia đình tại tầng trên mà không hề bị ảnh hưởng lẫn nhau. với một số khách hàng muốn khởi nghiệp công việc kinh doanh thì dự án Dự Án One Verandah chính là tuyển lựa không thể nào tốt hơn, chắc chắn nguồn lợi nhuận tốt nhất từ việc kinh doanh bởi dự án ngay gần các con phố lớn, lại có 2 mặt đường thoáng đãng và sức hút của KĐT cũng cực kì lớn khi đi vào vận hành chính thức.



Không chỉ sở hữu khách hàng bên trong dự án đến để mua sắm và nghỉ ngơi, ngay cả một vài quý khách bên ngoài hay du khách đến sở hữu Sài Thành đều tìm đến dự án One Verandah Quận 2 và tận hưởng các phút giây thoả thích nhất tại căn hộ sôi động này.



ra mắt dự án One Verandah Quận 2 đã được chính thức công bố, quý KH lưu tâm tới tin tức, bảng giá dự án có thể liên lạc ngay có chúng tôi để nhận được tin tức xác thực nhất.
Sign up to rate and review this story